Danh mục: Tin Tức

Nhu cầu sử dụng điện của hộ gia đình ngày càng tăng cao, dẫn đến tình trạng sụt giảm điện áp, điện chập chờn và thiếu điện ở một số khu vực; do đó, duy trì nguồn điện ổn định cho các tải thiết bị trong gia đình là điều vô cùng cần thiết. Vậy, bạn có biết bộ lưu điện gia đình là gì và chúng mang lại hiệu quả vượt trội như thế nào?

Hệ thống văn phòng gần như là phần quan trọng nhất của doanh nghiệp khi chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ các hoạt động kinh doanh, sản xuất của nhà máy. Các thao tác điều hành, quản lý đều có thể được thực hiện trực tiếp trên hệ thống máy tính văn phòng. Ngoài các thiết bị máy tính, chúng ta còn các thiết bị quan trọng không kém như hệ thống server, wifi, internet… để hỗ trợ con người thực hiện các công việc đó. Vậy làm thế nào để các thiết bị này tiếp tục hoạt động, không bị gián đoạn khi lưới điện có sự cố? Các giải pháp nguồn điện dự phòng được đưa ra, và thiết bị tối ưu nhất mà bạn không thể bỏ qua đó là bộ lưu điện cho văn phòng. Tầm quan trọng của bộ lưu điện – Với việc sử dụng bộ lưu điện cho văn phòng sẽ giúp các thiết bị văn phòng được kết nối với bộ lưu điện hoạt động ổn định, liên tục, không gián đoạn khi lưới điện có sự cố, chập chờn về nguồn điện chính. – Bảo vệ các thiết bị điện gần như toàn diện: lọc xung sét, quá áp, quá dòng, ổn tần. Các sự cố ngắn mạch đường dây cũng được khắc phục nhanh chóng nhất. – Cung cấp nguồn dự phòng cho thiết bị khi nguồn cấp có sự cố, đảm bảo tuổi thọ về lâu dài cho các thiết bị văn phòng, dây chuyền sản xuất công nghiệp. Các tính năng ưu việt của bộ lưu điện Ngày nay, việc sử dụng bộ lưu điện gia đình, bộ lưu điện cho văn phòng là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất để khắc phục các sự cố về

Bộ lưu điện UPS cung cấp nguồn điện sạch, ổn định và liên tục, giúp duy trì nguồn điện một thời gian nữa cho máy siêu âm khi nguồn vào có sự cố.

Cty Phú Điện cập nhật bảng giá bộ lưu điện INVT mới nhất với đa dạng sản phẩm, đa dạng công suất giúp đáp ứng mọi nhu cầu. Quý khách hàng tham khảo, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ để được hỗ trợ giá tốt nhất !